Máy rửa bát độc lập Bosch SMS8YCI03E series 8 (sấy zeolith & tự hé cửa & sấy tăng cường) - Điện Máy Nga Thủy

26990000

Máy rửa bát độc lập Bosch SMS8YCI03E series 8 (sấy zeolith & tự hé cửa & sấy tăng cường)

Trong kho

Máy rửa bát độc lập Bosch SMS8YCI03E series 8 (sấy zeolith & tự hé cửa & sấy tăng cường)

26,990,000 

  • Tặng ngay 100.000đ khi chụp ảnh sản phẩm đăng lên mục đánh giá page facebook ” Điện Máy Nga Thuỷ “
  • Tặng ngay 10 đôi đũa nhật chịu nhiệt 200°C
  • Trợ giá khi mua đồ dùng cho máy rửa bát như: chất làm sạch máy rửa bát, dao, kéo, nồi, chảo …

MÔ TẢ

Máy rửa bát SMS8YCI03E là máy rửa bát có thiết kế độc lập, thuộc dòng serie 8 mới nhất của hãng Bosch. Với serie 8, Bosch đã đưa vào đó những công nghệ tiên tiến nhất như Home Connect, Sấy Zeolith, Rackmatik, Silence Plus (máy rửa bát đặc biệt yên tĩnh) …

Cùng Thiết Bị Nhà Bếp Châu Âu tìm hiểu thêm thêm trong máy rửa bát này còn có những tính năng nào đáng được quan tâm nhé!

THIẾT KẾ NGUYÊN KHỐI – CHỐNG BÁM VÂN TAY

Máy rửa bát SMS8YCI03E là máy kiểu dáng độc lập, với kích thước 845x600x600mm máy có thể đặt bất cứ đâu trong không gian nhà bếp. Ngoài ra máy này còn có thể lắp âm tủ nhằm tạo nên không gian thoáng, đồng nhất hơn.

Thiết kế nguyên khối, vuông vức, bên ngoài được thiết kế bằng thép không gỉ chống bám vân tay và dễ dàng vệ sinh.  Dung tích rửa của máy rửa bát SMS8YCI03E lên đến 14 bộ bát đĩa châu Âu. Tương đương với 2-3 bữa ăn người Việt và phù hợp với gia đình có 4-6 thành viên. Thiết kế giàn rửa Vario Flex với khả năng điều chỉnh các giá cài linh hoạt: có thể di chuyển trên xuống, trái phải, cao thấp, gập lại,… để bạn có thể điều chỉnh kích thước của giàn rửa phù hợp với kích thước của vật dụng.

Bảng điều khiển cảm ứng nhanh nhạy, kèm theo màn hình hiển thị sắc nét các chương trình rửa.

CÁC TÍNH NĂNG TRÊN MÁY RỬA BÁT SMS8YCI03E

Máy rửa bát SMS8YCI03E có tới 8 chương trình rửa bao gồm: Tự động 45-65 ° C, Tiết kiệm 50 ° C, Nhanh 60 ° C, Yêu thích, Kính 40 ° C, Thông minh, Chuyên sâu 70 ° C, Im lặng 50 ° C.

Và 6 chương trình hỗ trợ: Home Connect – khởi động từ xa, Dry Extra( Sấy bổ sung) , , SpeedPerfect Plus ( rửa nhanh), HygienePlus (khử khuẩn), Intensive Zone (tăng cường rửa khay trên cùng), Machine care (Chăm sóc máy).

Lượng nước tiêu thụ của máy chỉ 9.5L và mức năng lượng tiêu thụ 65 kW/h, mức năng lượng B (với thang đánh giá G đến A). Hơn hết trên máy rửa bát SMS8YCI03E này tích hợp kết nối Homeconnect thông qua các thiết bị thông minh. Bạn có thể điều khiển máy rửa bát ở bất cứ đâu và cũng có thể theo dõi chúng đang hoạt động như thế nào.

Sấy Zeolith là công nghệ sấy tốt nhất hiện nay của Bosch, nhờ ứng dụng đặc tính khoa học của đá khô tự nhiên. Hơi ẩm sau chu trình rửa sẽ được xử lý trong khoang chứa đá Zeolith, chúng hấp thụ và sản sinh nhiệt lượng, giúp bát đĩa khô ráo kể cả đồ nhựa. Mặt khác, loại đá này có khả năng tự tái tạo và không cần thay thế. Nhờ đó, máy rửa bát có hiệu quả sấy cao mà vẫn tiết kiệm điện.

Điều đặc biệt trên máy rửa bát SMS8YCI03E này chính là sấy Zeolith kèm theo chế độ tự động hé cửa. Đây là điều mà những model mới mới có thay vì những model cũ. Người dùng có thể tự điều chỉnh theo ý muốn của mình, bật tắt hé cửa hoặc mở chức năng hé cửa cho tất cả các chương trình hoặc chỉ riêng cho chương trình Eco 50 ° C.

Tính năng hữu ích Hygiene Plus – Khử trùng. Sử dụng chức năng này để tăng nhiệt độ rửa lên 70°C trong một thời gian lâu hơn để khử trùng trên máy SMS8YCI03E. Thích hợp với trạng thái vệ sinh tuyệt đối cho các dụng cụ cần thiết như bình sữa trẻ em…

Intensive Zone – Rửa chuyên sâu. Hoàn hảo cho một chu trình rửa hỗn hợp, bao gồm nhiều dụng cụ trong đó có cả nồi chảo rất bẩn xếp dưới cùng, các dụng cụ khác ở giỏ trên. Áp lực phun ở tay phun dưới tăng và nhiệt độ nước tăng nhẹ.

 

TIỆN ÍCH VÀ AN TOÀN TRÊN MÁY RỬA BÁT SMS8YCI03E 

Chương trình im lăng, với chương trình này tiếng ồn hoạt động của máy rửa bát SMS8YCI03E sẽ tự động được giảm xuống mức tiếng ồn thấp nhất 43 dB. Độ ồn này đạt được nhờ chương trình Eco 50 ° C được điều chỉnh đặc biệt giúp giảm áp lực phun trong giai đoạn làm sạch và kéo dài thời gian chạy.

AquaStop. Ngăn chặn sự cố rò rỉ, kéo dài tuổi thọ máy và bảo đảm an toàn 24/24 cho cả gia đình ngay cả khi máy không hoạt động

Tiết kiệm năng lượng và nước nhờ có Công Nghệ ActiveWater và AquaSensor trên máy rửa bát SMS8YCI03E . Là những hệ thống cảm biến giúp máy hoạt động hiệu quả với lượng nước tiêu thụ được tối ưu nhất với độ bẩn và lượng đồ rửa cho mỗi lần dùng.

Ngoài ra trên máy rửa bát SMS8YCI03E còn có những tính năng khác cực hữu ích như hẹn giờ, khoá trẻ em, Hệ thống giỏ MaxFlex Pro …

Lưu ý khi sử dụng:

– Sử dụng nước rửa chuyên dụng cho máy rửa chén, không sử dụng các loại nước rửa chén thường sử dụng bằng tay.

– Vệ sinh máy định kỳ mỗi tháng 1 lần để máy luôn hoạt động ổn định và kéo dài tuổi thọ.

– Sắp xếp chén dĩa úp xuống và dàn đều trên các khay, các vật dụng nặng để ở khay dưới cùng để máy hoạt động hiệu quả nhất.

– Phân loại chén đĩa thủy tinh để rửa theo chế độ riêng vì áp lực nước nóng có thể làm vỡ.

– Nên vệ sinh lồng rửa hằng ngày sau mỗi lần sử dụng, tránh để thức ăn thừa đọng lại ở bên dưới.

Review Máy rửa bát độc lập Bosch SMS8YCI03E series 8 (sấy zeolith & tự hé cửa & sấy tăng cường)

5 0% | 0 đánh giá
4 0% | 0 đánh giá
3 0% | 0 đánh giá
2 0% | 0 đánh giá
1 0% | 0 đánh giá
Đánh giá Máy rửa bát độc lập Bosch SMS8YCI03E series 8 (sấy zeolith & tự hé cửa & sấy tăng cường)
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
    +

    Chưa có đánh giá nào.

    Chưa có bình luận nào